ผู้ผลิต PCB ร่วมมือกับซัพพลายเออร์รถยนต์ไฟฟ้า

ฮิต: 23

เวลาปล่อย: 2023-02-18 17:21:47


we are ผู้ผลิตชั้นนำของแผงวงจรพิมพ์ (PCBs) และพวกเขาได้รับการติดต่อจากยานพาหนะ lvyuan electric ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อจัดหา PCB สำหรับสถานีชาร์จ โครงการเกี่ยวข้องกับการผลิตและการส่งมอบ PCBs หลายพันครั้งภายในระยะเวลาที่ จำกัด

in 2020 ในระหว่างการระบาดของ Covid-19 ในประเทศจีนความต้องการคำสั่งซื้อในต่างประเทศสำหรับ บริษัท ยานพาหนะ Lvyuan electric เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ บริษัท มีกำลังการผลิตเพียงพอที่จะผลิตรถยนต์ไฟฟ้า แต่ PCBA (ชุดประกอบคณะกรรมการพิมพ์) ที่พวกเขาต้องการไม่ใช่ความเชี่ยวชาญของพวกเขาและพวกเขาไม่มีสต็อกเพียงพอที่จะตอบสนองความต้องการการผลิตของคำสั่งนี้ เป็นผลให้พวกเขาหันมาหาเราอย่างเร่งด่วนเพื่อขอความช่วยเหลือ

การทำงานร่วมกันระหว่างทั้งสอง บริษัท ที่เกี่ยวข้องกับความท้าทายหลายประการรวมถึง:

· tight กำหนดเวลา: ยานพาหนะ Lvyuan electric มีกำหนดเวลาที่เข้มงวด สถานีชาร์จใหม่ของพวกเขาซึ่งสร้างแรงกดดันต่อเรา to ส่ง PCB ตรงเวลา

· quality ควบคุม: PCBs ต้องปฏิบัติตามมาตรฐานการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีความน่าเชื่อถือและปลอดภัยที่จะใช้ในสถานีชาร์จ .

· communication: ทั้งสอง บริษัท ต้องสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้แน่ใจว่าปัญหาใด ๆ ที่ได้รับการแก้ไขทันทีและโครงการยังคงอยู่ในการติดตาม

we approached โครงการโดยการตั้งค่าทีมงานเฉพาะเพื่อทำงานกับ Lvyuan ยานพาหนะ electric ทีมรวมถึงวิศวกรเจ้าหน้าที่ควบคุมคุณภาพและผู้จัดการโครงการที่ทำงานอย่างใกล้ชิดกับคู่ค้าของพวกเขาที่ยานพาหนะ lvyuan electric

to ให้แน่ใจว่า PCBS เป็นไปตามมาตรฐานการควบคุมคุณภาพ การตรวจสอบการทดสอบการทำงานและการทดสอบด้านสิ่งแวดล้อม กระบวนการทดสอบช่วยในการระบุข้อบกพร่องหรือปัญหาใด ๆ กับ PCBs ซึ่งได้รับการแก้ไขทันที 

การทำงานร่วมกันระหว่างเรา

and lvyuan electric ยานพาหนะประสบความสำเร็จโดย PCBs ส่งตรงตามเวลาและตามมาตรฐานการควบคุมคุณภาพ โครงการเน้นความสำคัญของการทำงานร่วมกันการสื่อสารและการควบคุมคุณภาพที่มีประสิทธิภาพในอุตสาหกรรมการผลิต 

by ทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าของพวกเขาเราสามารถเอาชนะความท้าทายและส่งมอบ PCB

quality ที่สูงซึ่งตอบสนองความต้องการของ Lvyuan \\ ยานพาหนะ NELECTRIC โครงการยังช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสอง บริษัท ซึ่งอาจนำไปสู่การทำงานร่วมกันในอนาคต - 

2024 Shenzhen Xindahui Electronics Co., Ltd สงวนลิขสิทธิ์.

Shenzhen Xindahui Electronics Co., Ltd  Shenzhen Xindahui Electronics Co., Ltd  Shenzhen Xindahui Electronics Co., Ltd  Shenzhen Xindahui Electronics Co., Ltd